Grace-Thitaree-Pongtonsaton-GP-T-Profile

เปิดวาร์ป น้องเกรซ ฐิตารีย์ พงศ์ธรสาธร ไอดอลสาวสวย มากความสามารถ

เปิดวาร์ป น้องเกรซ ฐิตารีย์ พงศ์ธรสาธร ไอดอลสาวสวยคนนี้ เกิดเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2546 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดย น้องเกรซ สาวเก่งซ่า น่ารักและมากความสามารถรายนี้ กำลังโด่งดังทางสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งหลายคนที่ติดตามผลงานของเธอจะรู้จักกันเธอในชื่อว่า เกรซซี่ ดาว tiktok

น้องเกรซ ฐิตารีย์ พงศ์ธรสาธร แจ้งเกิดเต็มตัวจากการเป็นดาว tiktok

น้องเกรซ ฐิตารีย์ พงศ์ธรสาธร แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในช่วงที่ application ของ tiktok เริ่มเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายเมื่อ 2-3 ปีก่อนหน้านี้ โดยน้องเกรซ ได้อัดคลิปลงใน tiktok เป็นคลิปที่ น้องเกรซ ร้องและเต้น Cover เพลง Lalisa ของ ลิซ่า สาวสวยคนไทยแห่งวง Blackpink วง Girl group ชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ จากคลิปนั้นเอง ทำให้ น้องเกรซ ได้โด่งดังกลายเป็นพลุแตกเพียงชั่วข้ามคืน ด้วยลีลา การเต้นที่พลิ้วสวยดูแล้วเพลินตา รวมทั้งใบหน้าของน้องเกรซยังที่สวย น่ารัก อีกทั้ง inner ที่จัดเต็มแบบเกินต้าน ทำให้มีผู้คนเข้าไปชมคลิปนี้กันอย่างล้นหลามและเข้าไปกดติดตาม น้องเกรซ ฐิตารีย์ พงศ์ธรสาธร กันอย่างมากมาย

Influencer คนติดตามกันเป็นล้าน

ในปัจจุบันนี้ น้องเกรซ ฐิตารีย์ พงศ์ธรสาธร ได้กลายเป็น influencer ที่มียอดคนติดตามใน tiktok กว่า 6.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมียอดคนติดตามใน Instagram กว่า 1.5 ล้านคน และยอดผู้ติดตามใน youtube กว่า 1.7 ล้านคน ทุกวันนี้ยอดติดตามยังไม่มีแผ่ว มีแต่จะพุ่งขึ้นทุกวัน นอกจากนี้ น้องเกรซ ฐิตารีย์ พงศ์ธรสาธร ยังมีผลงานทั้งงานถ่ายแบบ พิธีกรงาน event ต่าง ๆ เชื่อว่าในอนาคตเราจะได้เห็นเธอได้โลดแล่นเฉิดฉายในการแสดงต่อไป เนื่องจากเธอเป็นสาวสวย น่ารัก และมีความสามารถรอบด้าน เชื่อว่า น้องเกรซ จะได้กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง ที่กำลังจะเป็นดาวประทับฟ้าของวงการบันเทิงคนต่อไป

น้องเกรซ ฐิตารีย์ พงศ์ธรสาธร วงการบันเทิงก็ดัง และยังปังในด้านธุรกิจ

ไม่เพียงแค่งานด้านวงการบันเทิงเท่านั้น น้องเกรซ ฐิตารีย์ พงศ์ธรสาธร ยังมีมีธุรกิจเป็นของตนเองตั้งแต่เมื่ออายุ 18 ปี ด้วยการเปิดร้านน้ำแข็งไส ชื่อว่า “ยู้ฮูหวานเย็น” เป็นร้านชื่อดังตั้งอยู่แถวถนนงามวงศ์วาน โดยการทำธุรกิจเป็นความฝันในวัยเด็ก และเธอได้ทุ่มเทเพื่อจะเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จต่อไป เราอาจจะเห็น น้องเกรซ ฐิตารีย์ พงศ์ธรสาธร กลายเป็นนักธุรกิจอายุน้อยร้อยล้านคนต่อไปก็ได้ ขอเอาใจช่วยให้งานบันเทิงโด่งดังและยังปังในด้านธุรกิจด้วยนะจ๊ะ เชื่อหากใครที่ได้รู้จักเธอแล้ว ใครไม่รักน้องเกรซก็บ้าแล้ว ใครที่อยากจะสมัครเป็นแฟนคลับ สามารถติดตามผลงานของน้องเกรซ ได้ในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

เปิดวาร์ป พร้อมช่องทางการติดตามของ น้องเกรซ ฐิตารีย์ พงศ์ธรสาธร

อัลบั้มของ น้องเกรซ ฐิตารีย์ พงศ์ธรสาธร