Fanhwan-N-FW-Profile

เปิดวาร์ป น้องฝันหวาน fanhwan__n สาวสวยงานดี ขาว แซ่บ ทรงอกแน่น

เปิดวาร์ป น้องฝันหวาน fanhwan__n หนึ่งในที่สุดแห่งสาวสวยที่มีลุคคุณหนู และมีคุณภาพชีวิตที่ดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียว กับการท่องเที่ยวเดินทางได้อย่างตามใจชอบ เธอคนนี้ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยหนุ่มๆ ที่คอยเอาใจใส่ตลอดที่คอย support กันอย่างไม่มีห่างหายเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในดาวดวงใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว ที่ทำให้ใครรักใครหลงทุกครั้งที่ได้มองเห็น Content ของเธอตลอดจนคลิปวิดีโอที่มีการนำเสนอสู่โลกออนไลน์กันแบบเต็มตา ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในสาวที่สุดลั้ลลาเท่าที่คุณเคยเห็นมาเลยทีเดียว

เปิดประวัติกับสาวสวยน่ารัก น้องฝันหวาน fanhwan__n

น้องฝันหวาน เปิดตัวกับสาวสวยที่มีประวัติไม่ธรรมดา เดี๋ยวต้องบอกว่านี่เป็นหนึ่งในนักศึกษาที่มาพร้อมกับความสวยงามทางด้านเรือนร่างที่กำลังใจจุติเป็นดาวดวงใหม่แห่งโลกออนไลน์ได้อย่างสมศักดิ์ศรีแบบสุดๆ โดยเชื่อไหมว่าเพียงเปิดตัวเข้าสู่วงการในระยะเวลาไม่นานก็ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่า FC ใน Facebook ถึงครึ่งแสนแล้วเป็นที่เรียบร้อยโดยเป็นการจัดเต็มกับโลกออนไลน์ที่มีความไม่ธรรมดาเลยทีเดียว กับความสวยหยดย้อยที่คุณสามารถเชิญชมได้ด้วยสายตาเลย

  • สถานที่อยู่อาศัยของเธอในตอนนี้อาศัยอยู่ในเมืองหลวงของประเทศไทย
  • สถานที่ทำงานของเธอคนนี้นั้นเป็นหนึ่งในสาวน้อยที่ไร้สังกัด กับการเป็นนางแบบฟรีสไตล์ ที่สามารถนำใน Content ในทุกเรื่องราวให้ทุกคนได้ติดตามกับความแซ่บที่ติดใจกันได้เลย
  • ส่วนสถานภาพในตอนนี้ยังคงสถานะโสดให้ทุกคนได้อิจฉาแบบเล่นๆ

และงานที่เธอชื่นชอบมากที่สุดนั่นก็คือเป็นหนึ่งในสาวสวยนักเดินทางที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพนิ่งและภาพสวยๆ มาฝากของ FC ให้ได้กรี๊ดกร๊าดกัน

จุดเด่น

เปิดตัว น้องฝันหวาน สาวสวยที่มีจุดเด่นภายในตัวเองอย่างมากมาย แม้จะเป็นพริตตี้ที่ดูสดใสหวานแหววสวมวัยสาวอย่างแท้จริง แต่ก็ยังมาพร้อมกับผิวพรรณที่นวลผ่องกับความขาวที่ไม่ธรรมดาที่มาในเรือนร่างสว่างกระจ่างมีออร่ากับเอวบางร่างน้อยแล้วยังมาพร้อมกับสัดส่วนที่น่ารักน่าสนใจแบบสุดๆ ซึ่งถ้าหากใครอยากจะพบกับตัวจริงคุณจะได้เจอกับนางฟ้าที่สุดฟินในรูปลักษณ์ของสัดส่วนเรือนร่างที่น่าค้นหาใน Size  33 24 35 และเป็นความบางที่ มีน้ำหนักเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเรียกได้ว่าพกพาง่ายกันเลยละ

นิสัย

น้องฝันหวาน สาวน้อยที่มีนิสัยคิขุน่ารักแบบสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในความสดใส ที่นำพาความว้าวมาสู่ผู้ที่อยู่รอบข้างได้อย่างเหลือเชื่อ ซึ่งเธอคนนี้ยังเป็นหนึ่งในสาวอารมณ์ดีที่ชื่นชอบในการหยอดมุกให้คนอื่นถึงยิ้มกันแบบจุใจเลยทีเดียว

งานอดิเรก

น้องฝันหวาน สาวสวยมากด้วยเสน่ห์คนนี้จัดแต่ว่าเป็นที่สุดแห่งสาวน้อยที่มีความโดดเด่นและเน้นทางด้านการ Enjoy อยู่เสมอ โดยเมื่อมีเวลาว่างเธอจะเป็นหนึ่งในสาวเจ้าเสน่ห์ที่เชิญชวนเพื่อนๆ ในแก๊งไปสระว่ายน้ำหรือการออกกำลังกายในฟิตเนสสักแห่งในกรุงเทพฯ แต่ถ้าหากมีเวลาว่างที่มากไปกว่านั้นการเดินทางไกลไปในต่างจังหวัดก็ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะเธอคนนี้ยังเป็นสาวน้อย backpack นักเดินทางจอมลุยสไตล์สาวสวยอยู่แล้ว

สเปคของคนในดวงใจ

สำหรับตอนนี้ถ้าหากใครอยากจะถามสเปคของหนุ่มๆ ในดวงใจของ น้องฝันหวาน นั้นต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่เธอชื่นชอบหนุ่มๆ อารมณ์ดีมีความทะเล้นและให้ความสนใจในตัวเธอจึงจะเป็นการดีที่สุดซึ่งเธอจะพึงพอใจเป็นอย่างมากถ้าหากมีความสนุกสนานควบคู่ไปด้วย เพราะฉะนั้นถ้าหากใครอยากจะเข้าใกล้ในผู้หญิงที่มีความสวย และออกความเก่งกาจอย่างอัศจรรย์คนนี้ต้องลองกันได้เลย ถ้าคุณกล้าพอ โดยสามารถติดตามเป็น FC กันได้เลยที่นี่นะ

ผลงาน

น้องฝันหวาน ในตอนนี้ยังได้มีการเปิดตัวกับผลงานได้อย่างโดดเด่นและเร้าใจเป็นอย่างมากกับสิ่งที่เธอเป็น นั่นก็คือเธอยังเป็นคนหนึ่งในแต่ที่มีลูกเล่นในการนำเสนอ Content ที่โดดเด่นมากกว่า โดยจะมีความเซ็กซี่และความอารมณ์ดีที่เป็นจุดเด่นและยังเน้นสร้างสรรค์ผลงานไม่ว่าจะเป็น Content ต่างๆ หรือจะเป็นคลิปวิดีโอที่เธอนั้นจะสามารถนำเสนอและโชว์สัดส่วนบวกกับความสามารถส่วนตัวของตัวเองให้โลกใบนี้ได้รับรู้ไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียวที่เรียกได้ว่าสวยเก่งเน้นลั้นลากันนั่นเอง

เปิดวาร์ป พร้อมช่องทางการติดตามของ น้องฝันหวาน fanhwan

อัลบั้มของ น้องฝันหวาน fanhwan